Trình duyệt Internet Explorer bạn dang sữ dụng đã lỗi thời. Nó có thể không hiển thị được một số chức năng của wesite.
Vui lòng cập nhật phiên bản mới, hoặc cài đặt một trong các trình duyệt miễn phí tuyệt vời như: Google Chrome, Opera, Safari.

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG


Các điều khoản sử dụng được Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế ( gọi tắt là FTI ) thiết lập với mục đích nhằm đảm bảo giúp khách hàng cũng như FTI tránh được các trường hợp vi phạm pháp luật theo quy định hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đồng thời cũng giúp khách hàng bảo mật được thông tin cá nhân cùng toàn bộ dữ liệu của mình trong quá trình sử dụng sản phẩm – dịch vụ của FTI.

Khi khách hàng tạo tài khoản và sử dụng sản phẩm – dịch vụ của FTI đồng nghĩa với việc khách hàng đã hoàn toàn đồng ý và chấp thuận với các điều khoản sử dụng mà FTI đã đưa ra.
  1.Trách nhiệm của FTI

  1. –Cung cấp dịch vụ theo đúng nội dung đã thoả thuận tại nội dung cung cấp dịch vụ của hợp đồng và bảo đảm chất lượng dịch vụ theo đúng các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của FTI.

– FTI không chịu trách nhiệm các trường hợp khách hàng vi phạm các hình thức sử dụng không được chấp nhận được quy định trong mục 3 trong điều khoản này.
– FTI không có nghĩa vụ giám sát, kiểm soát hoạt động của người sử dụng và từ chối bất kỳ trách nhiệm nào trong việc người sử dụng lạm dụng hoặc dùng sai mục đích sử dụng hệ thống mạng của FTI.
– FTI không hỗ trợ can thiệp, chỉnh sửa, phát triển mã nguồn website của khách hàng hoặc kiểm tra xác định nguyên nhân không tương thích với cấu hình máy chủ.
– FTI không hỗ trợ các thao tác quản trị nội dung website của khách hàng.

  • Cung cấp hợp đồng và hóa đơn tài chính sau khi KH ký hợp đồng và thanh toán chi phí dịch vụ cho FTI. Download biểu mẫu hợp đồng()
    – FTI đảm bảo tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng thông qua:

    + Email: Ftel.idc.ticket@fpt.com.vn
    + Hotline: (08) 7300.2222 ext: 8956,8957 
2. Trách nhiệm của khách hàng
– Khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu vi phạm các hình thức sử dụng không được chấp nhận trong mục 3 điều khoản này.
– Khách hàng phải cung cấp thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác bao gồm: họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại. Trong trường hợp cần thiết (theo quy định của pháp luật tùy theo loại dịch vụ) khách hàng phải cung cấp các giấy tờ có liên quan theo yêu cầu của FTI (bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc các văn bản giấy tờ khác). Trong trường hợp khách hàng chuyển giao/bổ sung quyền quản lý/quyền sở hữu tài khoản khách hàng/các gói sản phẩm – dịch vụ khách hàng đang sử dụng, khách hàng cần đảm bảo cập nhật thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác trong hệ thống quản lý của FTI.
– Khách hàng cần phải giữ an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hoặc những thông tin mật khác liên quan đến tài khoản. Lập tức thông báo cho FTI khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của khách hàng hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác.
– Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho thiết bị truy nhập dịch vụ của mình bao gồm cả việc sử dụng các phần mềm bảo mật cá nhân như phần mềm diệt virus, tường lửa.
– Khách hàng có trách nhiệm thực hiện việc duy trì và bảo quản dữ liệu trên server.
– Khách hàng sử dụng dịch vụ phải cam kết phản ánh trung thực về chất lượng sản phẩm – dịch vụ của FTI trên mọi phương tiện truyền thông, website, diễn đàn…, đồng thời mọi phản ánh đều phải kèm theo bằng chứng xác thực. FTI có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu phát hiện nội dung phản ánh không xác thực và mang tính công kích, bôi nhọ làm ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của nhà cung cấp.

- Trách nhiệm này không thể tách rời với các điều khoản ký kết hợp đồng với FTI. 

3. Các hình thức sử dụng không được chấp nhận
3.1. Vi phạm liên quan đến máy chủ và mạng:
− Lưu trữ tài liệu, phát tán thông tin, sử dụng hoặc lưu trữ các chương trình gây hại như virus, worms, trojan trên hệ thống máy chủ của FTI.
− Sử dụng dịch vụ do FTI cung cấp để tấn công, truy cập trái phép, kiểm soát chặn dữ liệu các website hoặc máy chủ của người sử dụng/ nhà cung cấp khác.
− Can thiệp thay đổi hệ thống kiểm soát, theo dõi tài nguyên và các file log gây ảnh hưởng tới quy trình quản lý điều hành của FTI.
− Sử dụng những mã nguồn gây quá tải hệ thống hoặc chiếm dụng quá mức tài nguyên theo quy định về giới hạn của gói dịch vụ.
– Gửi email dưới mọi hình thức mang mục đích phá hoại hay phát tán thư, bao gồm các chương trình gửi mail quá số lượng quy định (100mail/giờ).

3.2. Vi phạm nội dung:
Khách hàng không được lưu trữ, phát tán những thông tin, tài liệu vi phạm luật pháp nhà nước CHXHCN Việt Nam và các quy định quốc tế được áp dụng tại Việt Nam bao gồm:
− Tuyên truyền, đả kích mang tính phản động
− Hướng dẫn sử dụng các thiết bị quân sự
− Dùng ngôn ngữ thiếu văn hóa, vi phạm các chuẩn mực đạo đức, văn hóa truyền thống Việt Nam
− Mang tính chất khiêu dâm, tuyên truyền lối sống đồi trụy
− Vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kỳ cá nhân nào
− Dữ liệu mang tính bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối…. hay các hình thức bị ngăn cấm khác
− Dữ liệu cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội
− Tiết lộ bí mật thương mại, hoặc các thông tin cá nhân, bí mật, độc quyền của người khác

3.3. Vi phạm về bảo mật:
Khách hàng không được phép thực hiện các hành vi trái pháp luật, lạm dụng, hoặc vô trách nhiệm bao gồm:
− Truy cập, sử dụng dữ liệu, hệ thống hoặc mạng lưới trái phép bao gồm mọi hành vi thăm dò, rà quét, kiểm tra các lỗ hổng hệ thống mạng, xâm phạm các biện pháp bảo mật và chứng thực mà không có sự đồng ý của chủ sở hữu hệ thống mạng (bao gồm khách hàng đang truy cập Web và các khách hàng đang sử dụng sản phẩm – dịch vụ tại FTI)
− Giám sát dữ liệu hoặc lưu lượng truy cập trên bất kỳ mạng hoặc hệ thống mà không được phép của chủ sở hữu của hệ thống hoặc mạng
− Sử dụng tài khoản Internet hoặc máy tính mà không có ủy quyền của chủ sở hữu như quét mật khẩu, lừa người khác để họ cung cấp mật khẩu, cướp mật khẩu, quét lỗ hổng bảo mật, cổng đăng nhập
− Mọi hành vi giả mạo TCP-IP hoặc bất kỳ phần tiêu đề email nào trong một email
 

4. Thanh toán và hoàn trả cước phí
4.1. Thanh toán:
Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn các chi phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ của FTI.
Chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng vào các thời điểm:
– Khi hệ thống xuất hóa đơn (thông báo qua email)
– Khi hóa đơn hết hạn thanh toán đồng thời ngừng cung cấp dịch vụ (7 ngày sau khi xuất hóa đơn) (thông báo qua điện thoại)
– Khi xóa vĩnh viễn tài nguyên trong tài khoản (15 ngày sau khi xuất hóa đơn) ( thông báo qua email)
Khi nhận được thông báo yêu cầu thanh toán chi phí sử dụng, khách hàng cần thanh toán đầy đủ chi phí phòng trừ trường hợp dịch vụ của khách hàng có thể bị gián đoạn hoặc mất mát khi dịch vụ bị hết hạn.

4.2. Hoàn trả cước phí:
FTI sẽ hoàn trả chi phí trong trường hợp chúng tôi không tiếp tục cung cấp những dịch vụ mà khách hàng đã thanh toán. Trong trường hợp lỗi không thuộc về FTI, mọi cước phí sẽ không được hoàn trả.
 

5. Ngừng cung cấp dịch vụ và xóa vĩnh viễn dịch vụ
5.1. Ngừng cung cấp dịch vụ:
FTI sẽ ngừng cung cấp dịch vụ trong các trường hợp sau:
– Quá 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn mà khách hàng chưa thanh toán chi phí.
– Khách hàng vi phạm các hình thức quy định ở mục 3 điều khoản này.
– Khách hàng khai báo thông tin (tên, số điện thoại…) không đúng nhằm tìm cách gian lận sử dụng hoặc thanh toán.
– Các tài khoản có dấu hiệu bất thường như: nhiều tài khoản xác thực cùng một số điện thoại, các tài khoản tương tự nhau.
– Các trường hợp phát sinh do FTI quy định.

5.2. Xóa vĩnh viễn dịch vụ:
FTI sẽ xóa vĩnh viễn dịch vụ trong các trường hợp sau:
– Sau 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn mà khách hàng chưa thanh toán chi phí.
– Khách hàng vi phạm các hình thức quy định ở mục 3 điều khoản này.
– Khách hàng khai báo thông tin (tên, số điện thoại…) không đúng nhằm tìm cách gian lận sử dụng hoặc thanh toán.
– Các tài khoản có dấu hiệu bất thường như: nhiều tài khoản xác thực cùng một số điện thoại, các tài khoản tương tự nhau với tần suất cao.
– Các trường hợp phát sinh do FTI quy định.
 

6. Sao lưu và phục hồi dữ liệu
– Các gói dịch vụ máy chủ ảo mặc định không kèm theo dịch vụ sao lưu dữ liệu, do đó khách hàng vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của FTI để được hướng dẫn thực hiện sao lưu dữ liệu trực tiếp trên server hoặc sử dụng thêm gói dịch vụ sao lưu dữ liệu nếu cần thiết.
FTI không chịu trách nhiệm về những sự cố xảy ra cho các bản sao lưu dữ liệu do các nguyên nhân khách quan như khủng bố, thiên tai, hỏa hoạn.v.v.
Việc sao lưu sẽ không được cung cấp cho các tài khoản đã bị ngừng cung cấp hoặc xóa vĩnh viễn dịch vụ vì bất cứ lý do gì trừ trường hợp có thỏa thuận khác bằng văn bản của cả hai bên.

– FTI chỉ có trách nhiệm phục hồi dữ liệu toàn phần (toàn bộ thư mục chứa mã nguồn, thư mục chứa email hoặc toàn bộ cơ sở dữ liệu) hoặc cung cấp bản sao lưu để khách hàng tự xử lý chứ không thực hiện việc phục hồi dữ liệu từng file riêng lẻ theo yêu cầu của khách hàng.
 

7. Bồi thường
Trong trường hợp FTI bị kiện bởi các hành vi của khách hàng, khách hàng phải trả tất cả các khoản phí bao gồm phí tổn thất, phí tòa án.
 
8. Thay đổi điều khoản sử dụng
FTI có thể thay đổi, sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế nội dung điều khoản sử dụng bất cứ khi nào nhằm phù hợp với quy định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Mọi thay đổi có hiệu lực kể từ khi được công bố trên website cloud.fpt.vn